เปิดโผอันดับเกม Xbox ที่น่าสนใจในปี 2024

เกม Xbox น่าเล่นปี 2024

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันกระแสของเครื่องเล่นเกม Xbox นั้นมาแรง จนถูกยกให้เป็นเครื่องเล่นเกมในฝันของใครหลายๆ คน เนื่องจากมีความทันสมัย มอบความสนุกที่สมจริง อีกทั้งยังมีตัวเลือกเกมให้ได้ร่วมสนุก และเข้าใช้งานอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้จะพาทุกคนมา เปิดโผอันดับเกม Xbox ที่น่าสนใจในปี 2024 จะเป็นการวางแผนใช้งานเครื่องเกมดังกล่าวได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

อันดับ 1 Avowed (เปิดตัวเดือนกันยายน – พฤศจิกายน)

มาเริ่มกันที่อันดับ 1 Avowed เกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบเกมแอ็กชั่นRPG แนวแฟนตาซี อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสู้แบบไดนามิก มีปฏิกิริยาตอบโต้ที่นำเสนอออกมาได้อย่างละเอียด และรอบคอบ มอบความสนุกที่สมจริง อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสีสัน และความมีชีวิตชีวา ทำให้เป็นเกมที่น่าสนใจ เพราะจะสามารถเล่นได้แบบไม่มีเบื่อย่างแน่นอน

อันดับ 2 Senua’s Saga: Hellblade II (เปิดตัวเดือนพฤษภาคม)

มาต่อกันที่อันดับ 2 Senua’s Saga: Hellblade ซึ่งเกมดังกล่าวจะเป็นการออกเดิมทางสุดแสนพิเศษ กับการนำไปสู่ไอซ์แลนด์ ดินแดนอันโหดร้ายที่ได้รับความเสียหายจากตำนานลึกลับ รวมไปถึงรูปแบบการปกครองแบบเผด็จการ ทำให้ทุกช่วงเวลามีแค่ความตื่นเต้น คละเคล้าไปกับความสนุก และเร้าใจ ซึ่งการต่อสู้ที่โหดร้าย และรุนแรง จะเป็นแรงผลักดันความน่าสนใจ ทำให้เล่นได้แบบไม่มีเบื่อย่างแน่นอน

อันดับ 3 Visions of Mana (เปิดตัวเดือนมิถุนายน – กันยายน)

มาถึงกันที่อันดับ 3 Visions of Mana ซึ่งเกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนว RPG ภาพสุดอลังการ ทำให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกไปกับการต่อสู้ในรูปแบบของไอเทมพิเศษต่างๆ จำนวนมาก เมื่อรวมกับการต่อสู้ทางอากาศซึ่งสามารถใช้อาวุธ และเวทมนตร์ได้กลางอากาศ ทำให้การต่อสู้ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และยืดหยุ่น เรียกได้ว่าเป็นแนวเกมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ทั้งหมดนี้คือการเปิดโผอันดับเกม Xbox ที่น่าสนใจในปี 2024 ซึ่งคัดเลือกมาเฉพาะเกมที่น่าสนใจ ติดกระแสสังคมออนไลน์ ทำให้มีผู้ติดตามความเคลื่อนไหว และการประกาศข่าวสารอย่างใกล้ชิด หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่จะทำให้การรอคอยของคุณมาพร้อมความประทับใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามพบกับเกมที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ได้ที่ Steam เช่นกัน