แนะนำ 3 เกม PC น่าจับตามองปี 2024

แนะนำเกม PC ปี 2024

การเล่นเกมออนไลน์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมยามว่างของใครหลายๆ คน เพราะนอกจากความสนุก บางครั้งยังเป็นกลุ่มคอมมูนิตี้ที่ดี จึงทำให้การเล่นเกมออนไลน์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตใครหลายๆ คน โดยที่วันนี้จะมาแนะนำ 3 เกม PC น่าจับตามองปี 2024 คัดเลือกมาจากข่าวที่น่าสนใจ แต่ละเกมก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ส่วนจะมีเกมไหนบ้างตามมารับชมได้เลย

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince
Dragon Quest Monsters: The Dark Prince

มาเริ่มกันที่เกมแรก กับเกมแนว Turn-based RPG ซึ่งเนื้อเรื่องก็ไม่ซับซ้อน โดยเป็นเรื่องราวของตัวเอกอย่าง Psaroเจ้าชายปีศาจ ที่ต้องกลับมารับบทเป็นผู้ดูแลมอนสเตอร์ (Monster Wranglers) ซึ่งจะเป็นการนำเอาเหล่ามอนสเตอร์คู่ใจเหล่านั้นมาใช้ในการต่อสู้ เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในโลกสุดอัศจรรย์ โดยที่ภายในระบบจะมีมอนสเตอร์ให้ร่วมเดินทางมากกว่า 500 ชนิด เรียกได้ว่าแฟนตาซีทั้งรูปแบบการเล่น และวิธีเล่นเลยนั่นเอง

Batman Arkham Trilogy

Batman Arkham Trilogy
Batman Arkham Trilogy

มาต่อกันที่ซีรีย์เกมชุดอย่าง Batman Arkham Trilogy ซึ่งจะเป็นการผสมผสานความสนุกของทั้ง 3 เกมดังอย่าง Batman: Arkham Asylum, Arkham City, Arkham Knight ซึ่งภายในเนื้อหาหลัก จะมีการสอดแทรกรายละเอียดเพิ่มเติม โดยที่ผู้เล่นจะรับหน้าที่สวมบทเป็นอัศวินแห่งรัตติกาล จัดเต็มด้วยแสง สี และเสียงสุดอลังกาล บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนเกม DC จะต้องห้ามพลาด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง มีการผสมผสานความสนุกได้อย่างลงตัวอย่างแน่นอน

SteamWorld Build

SteamWorld Build
SteamWorld Build

มาถึงกันที่เกม SteamWorld Build โดยที่เกมดังกล่าว เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่มีการประกาศข่าวจากผู้สร้าง ซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างแนวการเล่น Tower Defense ที่มีเกมเพลย์คล้ายกับ Dungeon Keeper มี Topic ที่น่าสนใจตรงที่ เป็นเกมสร้างบ้าน สร้างเมือง เพื่อทำให้สามารถดึงดูดหุ่นยนต์รุ่นต่างๆ เข้ามาอยู่อาศัยภายในพื้นที่ รวมไปถึงทำการผลิต และเก็บเกี่ยวทรัพยากรต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองตองความต้องการภายในเมือง มีรายละเอียดของเกมที่น่าสนใจหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นการผลิต ป้องกัน ดูแล และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของผู้เล่นที่จะถ่วงสมดุลต่างๆ ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ลองเล่นกันได้ที่ Steam

ทั้งหมดนี้คือ 3 แนะนำเกม PC ปี 2024 ที่รวบรวมมาจากแหล่งข่าวที่น่าสนใจ วัดระดับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเกมต่างๆ เป็นหลัก ซึ่งจะคุ้มค่าแก่การรอคอย จะตอบโจทย์ความสนุกมากน้อยขนาดไหน จะมีเพียงแค่คุณเท่านั้นที่จะสามารถให้คำตอบได้ดีที่สุด