แนะนำ! เกม PC น่าเล่นปี 2023

เกม PC น่าเล่นปี 2023

เกม PC ถือว่าเป็นรูปแบบการเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหล่าเกมเมอร์ที่ติดตามการอัพเดทเกมใหม่ๆ เพราะในแต่ละปีจะมีการนำเสนอเกมใหม่ๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับในปี 2023 ซึ่งถือว่าเป็นปีที่มีเกมน่าเล่น น่าติดตามมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเกมที่วางจำหน่ายไปแล้ว หรือเกมที่กำลังต่อคิวจะวางจำหน่าย ทำให้หลายๆ คนตัดสินใจ และเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกเล่นเกมไหนดี เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 เกม PC น่าเล่นปี 2023 จากการคัดเลือกโดยเกมเมอร์มืออาชีพโดยตรง

Dead Space

เกม PC น่าเล่นปี 2023

Dead Space : มาเริ่มกันที่เกมแรกกันเลย กับเกมDead Spaceเกมนี้จะมาในรูปแบบเกม Sci-fi แนวสยองขวัญ โดยตัวเกมเดิมที่นำมาพัฒนารูปแบบการเล่นก็คือ เกมจากเวอร์ชั่นปี 2008 ซึ่งในครั้งนี้ได้รับการพัฒนา และปรับปรุงกราฟิกให้มีความทันสมัย รวมไปถึงระบบการเล่นที่สมจริงเพิ่มมากขึ้น สามารถเล่นกันได้ที่ Steam

Resident Evil 4

เกม PC น่าเล่นปี 2023

Resident Evil 4 : หนึ่งในเกมที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยมากที่สุด กับเกมResident Evil 4จากปฐมบทซีรีส์ชื่อดัง ที่นำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่ให้มีความสนุก และมีความสมจริง รวมไปถึงให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น โดยที่ในภาคนี้ทุกคนจะได้รับบทเป็น Leon ที่มาพร้อมภารกิจช่วยเหลือลูกสาวของประธานาธิบดี รับรองว่าเนื้อหา และเนื้อหาเข้มข้น อย่างแน่นอน สามารถเล่นกันได้ที่ Steam

Dead Island 2

เกม PC น่าเล่นปี 2023

Dead Island 2 : อีกหนึ่งเกมที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ความนิยมของตัวเองได้อย่างล้นหลาม กับเกม Dead Island 2 ซึ่งเป็นเกมภาคต่อของเกมแนว First-Person ผสมกับแนว Action RPG รับประกับว่าภาคนี้บู๊สนั่น ต่อสู้กระจาย พร้อมฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ ที่ถูกออกแบบมาสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยเกมนี้จะมีการจำกัดอายุของผู้เล่นไว้ด้วย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 3 เกม PC น่าเล่นปี 2023 ที่นำมาแนะนำให้ได้ดูกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแห่งความสนุก ที่ทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ โดยที่ทั้ง 3 เกมก็ได้ถูกวางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นหาซื้อมาติดตั้งได้แล้ววันนี้ แน่นอนว่าทุกครั้งเราจะแนะนำว่าให้ซื้อเกมถูกลิขสิทธิ์เสมอ เพื่อที่นักพัฒนาจะได้มีกำลังใจ ก่อนที่จะได้พัฒนารูปแบบเกมใหม่ๆ มาให้เราได้ติดตามกันนั่นเอง